Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Giải pháp máy phát điện cho biệt thự

hcm 24/08/2015 _ ths.ks bùi kiến hòa_chuyên gia tư vấn thiết kế hệ thống cơ điện

Xem thêm : http://sdme.com.vn/news.html
Trong quá trình sử dụng điện việc sảy ra sự cố cúp điện là chuyện bình thường ở các đô thị lớn như hà nội hay thành phố hồ chí mình. Do đó việc trang bị thêm máy phát điện dự phòng là cần thiết để không gián đoạn quá trình sử dụng.
Vấn đề đặt ra là công suất máy phát bao nhiêu là đủ, máy phát điện chạy full tải hay chạy 1 phần.
Trường hợp chạy full tải thì hệ thống thực hiện dễ dàng. Chỉ cần chọn đúng công suất và thêm ATS tại tủ chính msb của biệt thự là ok. Thông thường 20kva trở lên. Việc tính máy phát điện các bạn cần phải cân nhấc tính kỹ kẻo ân hận về sau ( không đủ tải, nhà 3 pha chọn máy 1 pha v.v…). Thêm nữa là vị trí đặt máy phát điện phải thoáng mát để giải nhiệt máy phát.
- Vị trí máy phát điện
- Tủ điện chính lắp ATS chuyển nguồn tự động.
Trường hợp chạy tiết kiệm chỉ dùng đèn, ổ cắm v.v.( trừ máy lạnh ra do em này khi sử dụng ngốn điện nhất ) . Muốn dùng được chế độ điều kiện đầu tiên là phải thiết kế từ ban đầu am hiểu và chuyên nghiệp, khi mà đã xây nhà xong thì bó tay. Do phải xử lý rất phức tạp ở tủ điện chính msb. Làm 1 tủ điện riêng cho toàn bộ ngôi nhà. Tất cả nguồn điện của các máy lạnh sẽ đưa về tủ này khi thi công hơi phức tạp do đó phải có thêm đơn vị thi công điện chuyên nghiệp mới thực hiện được ý tưởng này. Vị trí máy phát điện thì cũng như trường hợp trên.
- Tủ điện chính cắt tải tủ điện điều hòa không khí ra.
Chúc các bạn thành công.

Bạn có thắc mắc hoặc cần giúp đỡ, xin liên lạc đến số điện thoại 0977772018 ( mr bùi kiến hòa ) hoặc mail :sdme2009.ltd@gmail.com

Các bạn cần thiết kế điện nước ( cơ điện ), tôi có thể giúp bạn bất cứ hạng mục gì ( điện, nước, lạnh, pccc, chống sét) và diện tích dù diện tích bao nhiêu tôi cũng phục vụ cho bạn với chất lượng tốt nhất đảm bảo thiết kế đúng qui chuẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét